วันพุธที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2553

รับสมัครบุคคลภายนอกระหว่างวันที่ 5 เมษายน – 4 พฤษภาคม 2553

จะเปิดรับสมัครบุคคลภายนอกระหว่างวันที่ 5 เมษายน – 4 พฤษภาคม 2553

การรับสมัครบุคคลภายนอกเข้าทำงาน ประจำปี 2553
กฟผ. จะเปิดรับสมัครบุคคลภายนอกระหว่างวันที่ 5 เมษายน – 4 พฤษภาคม 2553 โดยผู้สนใจสามารถตรวจสอบรายละเอียด และสมัครผ่านทางระบบใบสมัครออนไลน์ ทาง Web Site ของ กฟผ. http://www.egat.co.th หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 02-4365311, 02-4364387, 02-4364388
ทั้งนี้ ได้กำหนดคุณสมบัติมาตรฐานเพื่อรับสมัครบุคคลทั่วไปสำหรับอัตราพนักงาน ที่จะสรรหาใหม่ในปี 2553 ดังนี้
1. ผู้สมัครต้องมีคุณสมบัติเรื่องอายุ และคะแนนเฉลี่ยสะสม ( GPA. ) ดังนี้
2. ผู้สมัครงานในตำแหน่งวิศวกร ใน 7 สาขา ได้แก่ สาขาวิศวกรรมไฟฟ้า วิศวกรรมโยธา วิศวกรรมเครื่องกล วิศวกรรมเหมืองแร่ วิศวกรรมอุตสาหการ วิศวกรรมสิ่งแวดล้อม และวิศวกรรมเคมี ซึ่งเป็นสาขาวิศวกรรมควบคุมที่กำหนดไว้แล้ว และให้รวมถึงสาขาที่จะกำหนด ในอนาคต จะต้องมีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพวิศวกรรมควบคุมมาแสดงภายใน 1 ปี นับตั้งแต่วันเริ่มทดลองงาน หากไม่สามารถนำมาแสดงได้ภายในเวลาที่กำหนด กฟผ. จะเลิกจ้าง
3. ผู้สมัครงานระดับปริญญาทุกตำแหน่งงาน จะต้องมีผลการทดสอบภาษาอังกฤษ TOEIC ( Test of English for International Communication) ไม่น้อยกว่า 550 คะแนน โดยผลคะแนนที่ได้สามารถใช้ได้ตลอดไป
4. กรณียังไม่ได้รับใบแสดงผลการศึกษาฉบับสมบูรณ์ (Transcript หรือ ใบระเบียน) ให้ใช้หนังสือรับรองที่ออกโดยสถาบัน โดยต้องระบุคะแนนเฉลี่ยสะสม (GPA.) และวันที่สำเร็จการศึกษา ทั้งนี้ ต้องสำเร็จการศึกษาก่อนวันที่สมัครงาน
จึงประกาศมาเพื่อทราบโดยทั่วกัน
หมายเหตุ " โปรดอย่าหลงเชื่อคำแอบอ้างใด ๆ ของบุคคลภายนอก " เกี่ยวกับ 1. การฝากเข้าทำงานกับ กฟผ. เนื่องจาก กฟผ.มีกระบวนการและขั้นตอนในการรับสมัครและคัดเลือกอย่างโปร่งใสเป็นธรรม 2. คำโฆษณาว่ามีแนวข้อสอบที่ใช้ในการคัดเลือกเข้าทำงาน กฟผ.เพื่อจัดจำหน่าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น